Nhờ các thành viên cốt lõi của Công ty là những người có kinh nghiệm trên lĩnh vực kinh doanh Y tế, chúng tôi hiểu rất rõ:
1. Những Quy định – Quy chế trong việc kinh doanh Y tế tại Việt Nam.
2. Môi trường kinh doanh trong Bệnh Viện – Nhà Thuốc.
3. Những thói quen, tập tục, tập quán của bệnh nhân nói riêng và của người Việt Nam nói chung.
4. Những nhu cầu nâng cấp cần thiết trong Bệnh viện để theo kịp tiêu chuẩn khám và điều trị trên Thế Giới.
Trên cơ sở đó, Chúng tôi đã tạo ra thế mạnh riêng biệt, tính chuyên nghiệp cao về những hoạt động của mình:
1. Đăng ký, xin giấy phép nhập khẩu, giấy phép kinh doanh cho tất cả các sản phẩm liên quan đến Y tế.
2. Xây dựng kế hoạch Marketing, chiến lược kinh doanh, quảng cáo phù hợp với môi trường Việt Nam.
3. Hệ thống tiếp thị chuyên nghiệp trên phạm vi toàn quốc Việt Nam.
4. Hệ thống phân phối chuyên nghiệp trên phạm vi toàn Quốc Việt Nam.
5. Trung tâm tư vấn, cung cấp thông tin Y tế đến khách hàng.
6. Sức mạnh tài chính ổn định.
Chính nhờ những điều đó, Công ty chúng tôi đã ngày càng đạt được những mục tiêu chiến lược sau:
1. Như là một nơi lý tưởng để các đối tác nước ngoài tìm đến hợp tác, cùng công ty TNHH Đạt Phú Lợi xây dựng nhãn hiệu của họ tại Việt Nam.
2. Là người bạn chia sẻ, cung cấp những thông tin Y tế cần thiết và cập nhật cho thầy thuốc, nhà thuốc và bệnh nhân.
3. Tạo cầu nối giữa doanh nhân Việt Nam và các đối tác nước ngoài trong việc cung cấp các sản phẩm, nguyên liệu độc đáo của Việt Nam.
Về chiến lược lâu dài, chúng tôi đang hướng đến việc xây nhà máy tại Việt Nam, cùng đối tác nước ngoài sản xuất các sản phẩm độc đáo mà công nghệ Việt Nam chưa thể sản xuất được. Điều này vừa đảm bảo giá thành sản xuất tốt, vừa góp phần làm tăng GDP cho đất nước Việt Nam.
- Lịch sử hình thành (08.05.2018)
- Chính sách nhân sự (12.06.2018)
- Hệ thống phân phối tiếp thị (12.06.2018)
- Thương hiệu Đạt Phú Lợi (12.06.2018)